Hiến máu tình nguyện "Giọt hồng xứ Tuyên" hưởng ứng chương trình "Hành trình đỏ" năm 2021

Thứ Ba, ngày 31 tháng 8 năm 2021 - 16:28 Đã xem: 396

Thực hiện Kế hoạch số 02/KH-BCĐ ngày 20/8/2021 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Tuyên Quang. Sáng 31/8/2021 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Tuyên Quang, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Tuyên Quang tổ chức ngày Hội hiến máu tình nguyện "Giọt hồng xứ Tuyên" hưởng ứng chương trình "Hành trình đỏ" năm 2021.

Đ/c Hoàng Việt Phương – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Tuyên Quang thăm hỏi, động viên các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Tại ngày Hội, Ban Tổ chức đã tiếp nhận được 722 đơn vị máu của gần 1.000 cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên và nhân dân tình nguyện tham gia hiến máu.

Trước đó, ngày 30/8/2021 Ban Chỉ đạo huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Ngày hội hiến máu hưởng ứng Chương trình "Hành trình đỏ" năm 2021 với số máu tiếp nhận là 704 đơn vị máu - cao nhất trong 01 ngày hội hiến máu từ trước tới nay trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Nhân dịp này, để động viên các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong phong trào hiến máu tình nguyện, Chủ tịch UBND tỉnh đã có quyết định khen thưởng cho 08 tập thể và 08 cá nhân; Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng giấy khen cho 16 tập thể và 19 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện tỉnh Tuyên Quang.

Đ/c Hoàng Việt Phương – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Tuyên Quang tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân

Ngày Hội hiến máu tình nguyện "Giọt hồng xứ Tuyên" là hoạt động thường niên, thể hiện đạo lý truyền thống nhân ái của dân tộc "Tương thân tương ái”, ''Thương người như thể thương thân”, ''Mình vì mọi người và mọi người vì mình”. Thông qua hoạt động, bổ sung dự trữ một lượng lớn máu phục vụ cho nhu cầu cấp cứu và điều trị người bệnh.

                                                                         Văn Đội – Ban Dân vận Tỉnh ủy

Xem tin theo ngày:   / /