Hội Điều dưỡng tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ IV

Thứ Ba, ngày 30 tháng 11 năm 2021 - 15:12 Đã xem: 554

Ngày 26 và 27/11/2021, Hội Điều dưỡng tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Dự đại hội có các đồng chí: Vương Thúy Hằng, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Bàng Quốc Việt, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; Nguyễn Thành Hưng, Giám đốc Sở Y tế tỉnh và 68 đại biểu đại diện cho 684 hội viên hội Điều dưỡng trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh khoa III, khai mạc đại hội

Trong nhiệm kỳ, Hội Điều dưỡng tỉnh đã tổ chức phong trào thi đua thực hiện tốt 10 tiêu chuẩn văn hóa trong giao tiếp ứng xử của điều dưỡng, chuẩn đạo đức văn hóa nghề nghiệp của điều dưỡng; duy trì tổ chức thăm hỏi động viên hội viên, phát động phong trào quyên góp, ủng hộ cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau. Động viên hội viên phát triển công tác nghiên cứu khoa học, số lượng các đề tài nghiên cứu khoa học của điều dưỡng mỗi năm một tăng. Kết quả 100% cán bộ hội viên các chi hội thực hiện tốt 12 điều quy định về y đức, quy tắc ứng xử của Bộ Y tế; 100% hội viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhiều hội viên đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở. 100% hội viên tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các tỉnh Bắc Giang, Thành phố Hồ chí Minh, Bình Dương, Hà Nội và huyện Sơn Dương, huyện Lâm Bình... Tổ chức các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho hội viên, cử các điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh về học tại bệnh viện tuyến trung ương, tuyến tỉnh, mời giảng viên lên hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc...Công tác nghiên cứu khoa học đã được quan tâm, số đề tài tham gia nghiên cứu khoa học của hội viên các chi hội đã nâng lên cả về số lượng và chất lượng, có nhiều đề tài đã được Hội đồng khoa học các cấp đánh giá cao. Với những thành tích trên trong nhiệm kỳ qua Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen cho 39 hội viên, Bộ Y tế tặng Bằng khen cho 02 hội viên, có 263 hội viện đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; có 01 hội viên được Nhà nước phong tặng danh hiệu "Thầy thuốc ưu tú".

Ban chấp hành khóa mới ra mắt đại hội

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa mới gồm 17 người, Ban Thường vụ gồm 5 người, bà Chẩu Thị Tri, Phó Trưởng Phòng nghiệp vụ Y Dược - Sở Y tế được đại hội bầu làm Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026. Tại đại hội Sở Y tế đã trao tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 35 cá nhân.

Trần Phi Lực - Ban Dân vận Tỉnh ủy

Xem tin theo ngày:   / /