Tổ chức trao tặng xe lăn cho người khuyết tật

Thứ Năm, ngày 16 tháng 12 năm 2021 - 20:10 Đã xem: 386

Ngày 15/12/2021, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh tổ chức trao xe lăn cho người khuyết tật, từ nguồn viện trợ phi Chính phủ của tổ chức The Free Wheelchair Mision - Mỹ.

Đến dự có đồng chí Vũ Thị Bích Việt, Chủ tịch Liên Hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh; bà Nguyễn Thị Hòa, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh và đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Sở Ngoại vụ, Sở Nội vụ, Sở Tài chính, Trung tâm công tác xã hội tỉnh; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Phòng Lao động Thương binh và Xã hội các huyện, thành phố. Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh đã trao tặng 200 xe lăn của tổ chức xe lăn nhân đạo Mỹ cho đại diện 7 huyện, thành phố và trực tiếp trao xe lăn cho 32 người khuyết tật trên địa bàn thành phố Tuyên Quang. Đại diện cho những người khuyết tật nhận xe, bà Vũ Thị Quyền, xã An Khang Thành phố Tuyên Quang đã cảm ơn các nhà tại trợ, các ban, ngành, đoàn thể, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh đã giúp cho người khuyết tật cải thiện việc di chuyển.

Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh trao tặng xe lăn cho người khuyết tật thành phố Tuyên Quang

Hoạt động trao tặng xe lăn cho người khuyết tật là một trong những hoạt động có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, xã hội đối với người khuyết tật.

Trần Phi Lực – Ban Dân vận Tỉnh ủy

Xem tin theo ngày:   / /