Chủ động kế hoạch phối hợp tổ chức hoạt động với nhân dân ở cơ sở

Thứ Tư, ngày 6 tháng 7 năm 2022 - 15:51 Đã xem: 662

Thực hiện Đề án số 02-ĐA/TU, ngày 23/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị-xã hội; Hướng dẫn số 02-HD/BDVTU, ngày 10/9/2021 của Ban Dân vận Tỉnh ủy về việc vận động đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, cán bộ Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị-xã hội cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã tham gia các hoạt động với nhân dân tại cơ sở.

Để chủ động trong tổ chức hoạt động với nhân dân ở cơ sở; Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chi bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Chiêm Hóa, Đảng bộ Quân sự huyện Chiêm Hóa đã phối hợp với Đảng bộ xã Kiên Đài, huyện Chiêm Hóa tiến hành rà soát, tổng hợp, thống nhất ký kết Kế hoạch phối hợp tổ chức hoạt động với nhân dân tại xã Kiên Đài năm 2022 để xác định công việc cho từng tháng. Trên cơ sở kế hoạch ký kết, thống nhất về thời gian tổ chức hoạt động, nội dung công việc; hằng tháng các chi bộ, đảng bộ sẽ cùng tập trung tham gia hoạt động với nhân dân ít nhất 01 ngày trong tháng. Qua đó tạo sự chủ động cho các chi bộ, đảng bộ, cũng như huy động tốt hơn nguồn lực tham gia các hoạt động với nhân dân. Trước đó, một số hoạt động với nhân dân đã được các chi bộ, đảng bộ cùng phối hợp tổ chức. .

Cán bộ, chiến sỹ cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã tham gia cùng nhân dân làm đường bê tông tại thôn Khun Vìn, xã Kiên Đài.

Cán bộ, chiến sỹ cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã tham gia cùng nhân dân thôn Bản Vả, xã Kiên Đài san gạt mặt bằng để đổ bê tông đường nội thôn.

                                                             Văn Đội - Ban Dân vận Tỉnh ủy

Xem tin theo ngày:   / /