Công an Tuyên Quang “Uống nước nhớ nguồn”

Thứ Ba, ngày 19 tháng 7 năm 2022 - 10:24 Đã xem: 443

Ngày 17/7, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Công ty đầu tư phát triển Hoàng Nguyễn (Hà Nội) tổ chức chương trình tri ân tặng quà cho các hộ gia đình chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Yên Sơn.

Đồng chí Đại tá Đỗ Tiến Thùy, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã bày tỏ sự biết ơn cống hiến của các liệt sĩ, thương binh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các thương bệnh binh, gia đình chính sách sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, nỗ lực vượt qua khó khăn để xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà cho cho các hộ gia đình chính sách, người có công

Đoàn đã tặng 656 suất quà với tổng giá trị gần 560 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, người có công và các hộ nghèo trên địa bàn 13 xã thuộc huyện Yên Sơn. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), là dịp để cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc tới các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng, qua đó góp phần quan trọng giáo dục truyền thống cách mạng, bồi đắp lòng yêu nước, đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và tinh thần tự hào dân tộc cho thanh niên, phụ nữ Công an tỉnh nói riêng và thế hệ trẻ nói chung.

Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh

Xem tin theo ngày:   / /