Hội thi “Trưởng Ban Công tác mặt trận giỏi” huyện Sơn Dương

Thứ Năm, ngày 22 tháng 9 năm 2022 - 08:32 Đã xem: 2011

Ngày 20/9, Ủy ban MTTQ huyện Sơn Dương tổ chức Hội thi “Trưởng Ban Công tác mặt trận giỏi” lần thứ nhất, năm 2022. Tham gia hội thi có 09 thí sinh đến từ các xã, thị trấn của huyện, đây là những trưởng Ban công tác mặt trận được lựa chọn từ các Ban công tác mặt trận ở các khu dân cư và đã đạt giải cao tại vòng thi sở khảo tại 05 cụm thi đua.

Các thí sinh dự thi theo hình thức sân khấu hóa, nội dung gồm 3 phần: chào hỏi, nghiệp vụ công tác mặt trận, hùng biện. Các thí sinh đã mang tới hội thi nhiều nội dung phong phú như tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến vai trò, chức năng, nhiệm vụ và trách nhiệm của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp; vai trò, chức năng, nhiệm vụ của Ban công tác mặt trận ở khu dân cư; những nội dung cơ bản trong các phong trào, cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc phát động...

Ban Tổ chức trao giải cho các thi sinh

Hội thi đã tạo cơ hội để các thí sinh gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công tác mặt trận ở cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Ban công tác mặt trận thôn, tổ dân phố trong giai đoạn hiện nay. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham gia hội thi.

Ban Dân vận huyện uỷ Sơn Dương

Xem tin theo ngày:   / /