Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng nắm tình hình thiệt hại do mưa lũ tại Sơn Nam

Thứ Sáu, ngày 9 tháng 4 năm 2021 - 15:48 Đã xem: 86

Chiều 6-4, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến nắm tình hình thiệt hại do mưa lũ gây ra tại xã Sơn Nam (Sơn Dương).

Theo báo cáo của UBND xã Sơn Nam, chiều 4-4, trên địa bàn xã có mưa to gây lũ làm ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiêp và công trình giao thông. Theo đó, mưa lũ đã làm sạt lở nền đường một số đoạn tại thôn Ao Xanh, đường dẫn cầu treo Đồng Cháy; sạt lở 2 bên mố cầu thôn Đồng Xe. Đầu cầu thôn Ao Xanh có hiện tượng lún mố đầu cầu. Ngoài ra, mưa lũ cũng làm thiệt hại hơn 2 ha lúa, ngô, rau màu tại các thôn Đồng Cháy, Thanh Thất, Thác Nóng, Cây Cọ, Đồng Xe.


Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng nắm tình hình sạt lở do mưa lũ tại thôn Ao Xanh.

Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng đã chỉ đạo cấp ủy, chính quyền địa phương khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng của huyện Sơn Dương có các biện pháp khắc phục tình trạng hư hỏng mặt đường, sạt lở ở các tuyến đường tại các thôn. Trong thời gian xử lý, chờ sửa chữa, xã cần có phương án đảm bảo an toàn cho người dân khi di chuyển qua các đoạn đường, cầu bị hỏng. Đồng thời, rà soát, thống kê các thiệt hại về sản xuất để có các biện pháp giúp đỡ người dân.

Nguồn Báo Tuyên Quang Online

Xem tin theo ngày:   / /