Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng tiếp xúc cử tri tại huyện Sơn Dương

Thứ Năm, ngày 23 tháng 6 năm 2022 - 10:59 Đã xem: 404

Sáng 22-6, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện Sơn Dương đã tiếp xúc với cử tri xã Kháng Nhật (Sơn Dương) trước Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo với cử tri xã Kháng Nhật về thời gian, nội dung kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XIX và kết quả phát triển kinh tế - xã hội, tình hình quốc phòng - an ninh của tỉnh trong 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng
phát biểu tại buổi tiếp xúc với cử tri xã Kháng Nhật.

Cử tri xã Kháng Nhật (Sơn Dương) đã có 8 ý kiến phát biểu, tập trung vào các vấn đề như: đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giải quyết vướng mắc trong thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai; nâng cấp đường giao thông nông thôn, kiểm soát xe quá tải; tăng cường thu hút đầu tư, giải quyết việc làm cho lao động; quan tâm, nâng cao đời sống cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn…

Tại buổi tiếp xúc cử tri, lãnh đạo huyện Sơn Dương, xã Kháng Nhật đã trả lời các lĩnh vực thuộc thẩm quyền quản lý.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc với cử tri xã Kháng Nhật, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng đã trao đổi, ghi nhận những vấn đề cử tri quan tâm, đồng thời đề nghị chính quyền và các ngành chức năng huyện Sơn Dương, xã Kháng Nhật tiếp thu, giải quyết dứt điểm những vướng mắc phát sinh từ cơ sở đã được cử tri phản ánh. Những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền đề nghị tổng hợp, báo cáo HĐND tỉnh để chuyển đến các ban, ngành chức năng xem xét, giải quyết kịp thời, đảm bảo quyền, lợi ích của cử tri.

Đồng chí nhấn mạnh, để hiểu được tâm tư, nguyện vọng, giải quyết kịp thời những vướng mắc thì mỗi cán bộ địa phương cần phải sâu sát hơn nữa, cụ thể hơn trong từng việc, đặc biệt là những việc liên quan đến lợi ích của nhân dân để từ đó đề xuất, giải quyết kịp thời nhất, trách nhiệm nhất. Đồng chí đánh giá cao các ý kiến của cử tri tại hội nghị hôm nay vì không chỉ ý kiến cho lợi ích của bản thân mà còn phản ánh những vấn đề vì lợi ích của cộng đồng. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, cử tri xã Kháng Nhật sẽ tiếp tục đồng hành, thực hiện tốt các chủ trương, mục tiêu chung của tỉnh; tích cực tham gia, hưởng ứng các cuộc vận động, các phong trào thi đua của địa phương…

Nguồn Báo Tuyên Quang Online

Xem tin theo ngày:   / /