Triển khai Đề án chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ sinh kế cho người khuyết tật, trẻ mồ côi và người có hoàn cảnh khó khăn xã Thanh Tương

Thứ Hai, ngày 17 tháng 4 năm 2023 - 10:43 Đã xem: 211

Ngày 16-4, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với UBND xã Thanh Tương (Na Hang) tổ chức Hội nghị triển khai Đề án Chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ sinh hoạt, sinh kế cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi trên địa bàn xã. Tham dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn, Đại diện UBND huyện Na Hang, nhà tài trợ Công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang cùng các đối tượng người khuyết tật, trẻ em mồ côi và người có hoàn cảnh khó khăn xã Thanh Tương.

Các đại biểu trao xe lăn cho người khuyết tật xã Thanh Tương (Na Hang).

Đề án trợ giúp các đối tượng người khuyết tật, trẻ em mồ côi và người có hoàn cảnh khó khăn của xã Thanh Tương về công tác y tế và hỗ trợ về sinh hoạt, sinh kế. Trong đó hỗ trợ 8 xe lăn, 10 chiếc xe đạp, 7 công trình vệ sinh và tặng 30 suất quà mỗi suất trị giá 300.000 đồng, đồng thời hỗ trợ tăng gia, chăn nuôi cho 6 gia đình, mỗi hộ 3 triệu đồng. Các phần quà có tổng trị giá trên 83 triệu đồng do Quỹ Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh cùng các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh trao tặng.  

Chương trình đã tiếp thêm niềm tin, động lực để người khuyết tật và trẻ mồ côi vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời lan tỏa ngày càng nhiều tấm lòng nhân ái vì người khuyết tật, trẻ mồ côi và trẻ em nghèo.

Nguồn Báo Tuyên Quang Online

Xem tin theo ngày:   / /