Đại hội Liên đoàn Quần vợt tỉnh Tuyên Quang lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028

Chủ nhật, ngày 21 tháng 5 năm 2023 - 22:36 Đã xem: 313

Chiều 18-5, tại nhà khách Minh Thanh (TP Tuyên Quang), Liên đoàn Quần vợt tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028. Dự Đại hội có đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ban Chấp hành Liên đoàn Quần vợt tỉnh Tuyên Quang nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội.

Liên đoàn Quần vợt tỉnh là tổ chức xã hội tự nguyện, có điều lệ và quy chế hoạt động, với nhiệm vụ tuyên truyền, giáo dục quần chúng, thành viên về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, phương hướng phát triển sự nghiệp thể dục thể thao của tỉnh; khuyến khích, giúp đỡ việc tổ chức và phát triển câu lạc bộ quần vợt ở các huyện, thành phố; phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh để hoàn thiện hệ thống thi đấu từ tỉnh đến cơ sở.

Hiện nay, toàn tỉnh có 26 câu lạc bộ quần vợt với tổng số gần 600 vận động viên, 29 sân luyện tập và thi đấu. Việc sinh hoạt và tập luyện của các câu lạc bộ đã góp phần tăng cường sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công nhân viên, là nơi giao lưu, trao đổi công việc giữa các thành viên.

Các đại biểu dự Đại hội Liên đoàn Quần vợt tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028.

Nhiệm kỳ 2023-2028, Liên đoàn Quần vợt tỉnh tiếp tục phát triển phong trào luyện tập quần vợt động viên lực lượng thanh niên tham gia. Huy động mọi nguồn lực góp phần đầu tư và xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bị dụng cụ luyện tập, tạo mọi điều kiện cho các vận động viên được tham gia thi đấu ở các giải của tỉnh và khu vực để rèn luyện, nâng cao trình độ.

Đại hội đã bầu 23 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới. Đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tái đắc cử chức Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028. 

Nguồn Báo Tuyên Quang Online

Xem tin theo ngày:   / /