Lãnh đạo Ban Dân vận Huyện uỷ Chiêm Hoá dự sinh hoạt chị bộ thôn, bản

Thứ Sáu, ngày 5 tháng 7 năm 2024 - 13:51 Đã xem: 153

Sáng ngày 02/7, đồng chí Triệu Đức Long, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch MTTQ huyện đã đến dự buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ với các đảng viên Chi bộ thôn Bản Tháng, Đảng bộ xã Trung Hà. Cùng dự có lãnh Đảng uỷ xã Trung Hà

Chi bộ thôn Bản Tháng hiện có 26 đảng viên, trong đó miễn sinh hoạt 5 đảng viên, các đảng viên trong chi bộ luôn phát huy tốt vai trò là hạt nhân lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị, tiên phong gương mẫu trong việc tổ chức thực hiện nghị quyết của chi bộ, chung sức đồng lòng thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua, tích cực lao động, sản xuất, các tổ chức hội, đoàn thể hoạt động chất lượng, hiệu quả. Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Chi bộ đã thông tin nhanh tình hình thời sự quốc tế, trong nước và thông tin một số chủ trương chính sách mới, các văn bản chỉ đạo của cấp trên, kết quả thực hiện các nhiệm vụ của địa phương. Đánh giá, kiểm điểm kết quả công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tháng 6, phương hướng, nhiệm vụ tháng 7 năm 2024. Thảo luận tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong chi bộ cơ bản đồng thuận, nhất trí với các giải pháp thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của chi bộ đã đề ra.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chi bộ thôn Bản Tháng, xã Trung Hà.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ, đồng chí Triệu Đức Long, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch MTTQ huyện đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ và vai trò, trách nhiệm của đảng viên trong thực hiện các nhiệm vụ. Biểu dương tinh thần thẳng thắng dân chủ cởi mở của các đảng viên trong phát biểu thảo luận đi vào vấn đề thực tế, mang tính xây dựng cao. Đồng chí yêu cầu chi bộ thôn Bản Tháng và Đảng uỷ xã Trung Hà tiếp tục tăng cường sâu sát cơ sở, nắm tình hình địa bàn, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của đảng viên và nhân dân.

Thuý Nga, Ban Dân vận Huyện ủy Chiêm Hóa

Xem tin theo ngày:   / /