Công an tỉnh phối hợp tổ chức các hoạt động an sinh xã hội tại xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình

Thứ Hai, ngày 8 tháng 11 năm 2021 - 15:52 Đã xem: 259

Chào mừng kỷ niệm 190 năm Ngày thành lập tỉnh và 30 năm tái lập tỉnh, hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo”. Vừa qua, Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với một số sở, ban, ngành và các đơn vị tài trợ, cùng Huyện uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban MTTQ huyện Lâm Bình tổ chức chuỗi hoạt động hỗ trợ hộ nghèo và Nhân dân trên địa bàn thôn Thượng Minh, xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình.

Đại biểu cắt băng khánh thành công trình “Cổng Làng văn hóa thôn Thượng Minh”

Tai địa phương các đơn vị đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa, như: Trao tặng tiền hỗ trợ 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn làm nhà mới; trao tặng 10 con bò giống cho 10 hộ nghèo; khánh thành công trình “Cổng Làng văn hóa thôn Thượng Minh” và công trình đường điện “Thắp sáng đường quê”; 200 túi quà y tế, 200 chăn ấm, 220 suất sữa và 400 thùng mì tôm cho hộ nghèo, người cao tuổi, người khuyết tật và các cháu học sinh có thành tích học tập cao trong thôn.

 

Các nhà hảo tâm trao bò cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Cũng trong dịp này, lãnh đạo Công an tỉnh đã trao căn cước công dân gắn chíp điện tử cho bà con Nhân dân trong thôn.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao căn cước công dân gắn chíp điện tử cho bà con nhân dân trong thôn

Những công trình, phần quà ý nghĩa được trao tặng dịp này là những món quà ý nghĩa, kịp thời động viên, tạo động lực cho hộ nghèo thôn Thượng Minh, xã Hồng Quang vươn lên thoát nghèo, góp phần cùng cấp uỷ, chính quyền cơ sở thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc - Công an tỉnh

Xem tin theo ngày:   / /