Tổng kết công tác Hội Nạn nhân chất độc Da cam Dioxin tỉnh năm 2021

Thứ Hai, ngày 17 tháng 1 năm 2022 - 10:29 Đã xem: 591

Ngày 13/01/2022, Hội Nạn nhân chất độc Da cam Dioxin tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Đến dự có đại biểu Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Nội vụ; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nạn nhân chất độc Da cam tỉnh, lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc Da cam Dioxin các huyện, thành phố.

Năm 2021, Hội Nạn nhân chất độc da cam Dioxin tỉnh đã tham mưu, chỉ đạo thực hiện tốt việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm thảm họa da cam Việt Nam trên địa bàn tỉnh. Đẩy mạnh phong trào thi đua trong các cấp hội, tổng kết phong trào thi đua "vì nạn nhân chất độc da cam" của Trung ương hội giai đoạn 2016-2021; phong trào thi đua "Hành động vì nạn nhân chất độc da cam" của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động giai đoạn 2011-2021; lựa chọn các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến đề nghị Trung ương hội, Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và tổ chức hội các cấp khen thưởng. Có 05 huyện hội đã tổ chức gặp mặt biểu dương, tôn vinh những cán bộ hội viên vượt khó vươn lên, những người mẹ, người vợ nuôi dưỡng nạn nhân tiêu biểu. Hệ thống tổ chức hội từ tỉnh đến cơ sở hoạt động hiệu quả; các phong trào của hội được duy trì thường xuyên, nền nếp; các nhiệm vụ của hội đề ra đều hoàn thành và đạt chỉ tiêu so với quy định.

Ký kết thực hiện phong trào thi đua năm 2022

 Hội Nạn nhân chất độc da cam Dioxin tỉnh đã trao tặng giấy khen cho 03 tập thể và 03 cá nhân cá nhân tiêu biểu có nhiều thành tích trong phong trào thi đua của Hội, đồng thời phát động thi đua và tổ chức ký kết thực hiện phong trào thi đua năm 2022.

Trần Phi Lực - Phòng Đoàn thể và các Hội

Xem tin theo ngày:   / /